กรมการขนส่งระบบล่ม สบายๆ

ฝากพันธทิพย์เป็นกระบอกเสียงไปถึงผู้เกี่ยวข้องหน่อยคับ

วันนี้มาต่อภาษี เลื่อนล้อต่อภาษี ปรากฏว่ามีรถรอต่อคิวอยู่เต็มทุกช่อง บางคันเริ่มถอยออก
ประเมินคร่าวๆ ได้ว่าระบบน่าจะมีปัญหา นั่งรอสักพัก มีเสียงประกาศว่า "ระบบล่มอยู่ ขอโทษด้วยครับ"

รออีกแป๊ป ทนไม่ไหว เลยเดินไปถามเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ที่ตู้ ก็บอกว่า ไม่รู้ว่าต้องรอนานเท่าไร
เพราะก็อยู่ตรงนี้เหมือนกัน ที่ผ่านมา บางทีก็แป๊ปเดียว บางทีก็นาน ถ้ารอไม่ได้เรามีบริการเสาร อาทิตย

เลยตอบกลับไปว่า เสียเวลามาต้องการทำตอนนี้ ถ้าทำไม่ได้อย่างน้อยควรจะบอกหน่อยว่าจะให้รอกี่นาน

ดูท่าไม่ได้เรื่อง เลยโทรเข้าศูนย์กรมขนส่ง จี้ไปจี้มา บอกว่าอีกประมาณครึ่งชั่วโมง

เสนอแนะ
1. ถ้ามีเหตการณ์อย่างนี้ คุณๆ ที่เป็นเจ้าหน้าที่ควรจะทำอะไรมากกว่านั่งเฉยๆ ไม่ใช่ให้ผู้ใช้บริการขวนขวายเอาเอง
2. ควรมีขั้นตอนการดำเนินการ เช่น ให้ข้อมูลผู้ใช้บริการ, อย่าให้รถเข้ามาต่อเพิ่ม เขาจะได้วางแผนชีวิตถูก ไม่ใช่บอกแค่ว่าระบบล่ม
มีโทรศัพท์ก็โทรไปประสานงานสิ แผนก ไอที นู่นนี่ หาข้อมูลมาว่าจะแก้อีกกี่นาน บอกไม่ได้ก็บอกว่ายังบอกไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่